Các loại thảo dược cân x��ng dùng cho lều xông hơi cá nhân

Xông hơi là một phương pháp đơn giản mà hiệu suất cao của dân gian có từ xa xưa. tuy vậy , với công nghệ tiến bộ như ngày nay thì các nhà khoa học đã cho ra đời hàng hóa lều xông hơi tiện dụng. Vậy khi sử dụng lĩnh vực này, cần dùng loại thảo dược như thế nào để tăng tác dụng của quá trình xông hơi? Bài viết dưới đây sẽ trả lời ngay cho các quý khách tôi nhé.

1 phần quý giá khi phương pháp sử dụng lều xông hơi

Chắc hẳn không phải ai trong con số bạn cũng có đủ thời kỳ và kiên nhẫn để chuẩn bị một nồi lá xông kỹ lưỡng cũng như cảm nhận thấy dư sức khi ngồi trong một cái chăn điện quấn kín mít với hơi nóng phả ra từ nồi lá xông bỏng rát.

Ngày nay, vận dụng khoa học khoa học phát triển kèm theo sự tiên dụng, bạn tôi đều có xông hơi ngay bên trên nhà với lều xông hơi thay vì phải đến các tâm điểm spa hay phòng xông hơi. Các mình rất có thể hoàn toàn ngồi thư giãn trong một chiếc lều được trí tuệ sáng tạo gọn ghẽ, đẹp tươi mắt, tiện nghi ngay chính ở ngôi nhà thân thiện của mình bất cứ lúc nào bạn tôi muốn. Với chiếc nồi xông được đặt bên ngoài và thích nối với lều thông qua một chiếc ống dẫn hơi thì quý khách sẽ cảm nhận được sự thư thái và thoải mái .

Ngày nay khi triển khai xông hơi với lều xông hơi bên trên nhà rất dễ làm luôn thể dụng. Quý khách chỉ mất từ 3-5 phút lắp đặt lều và chọn vật liệu tương xứng là rất có thể xông hơi được ngay. nguyên liệu tùy thuộc vào nhu cầu lựa chọn của tôi như: tinh dầu, vỏ cam bưởi, quít hay các loại lá thuốc…

Các loại thảo dược dùng xông hơi sau sinh gồm các loại lá gì? Tác dụng như thế nào?

+ cha tô: Lá có vị cay, tính ấm, chữa cảm, sốt, nhức đầu, sổ mũi rất phổ biễn trong dân gian. Cành cha tô thì có vị cay ngọt, giúp an thai, chống nôn mửa, cắt giảm đau, hen suyễn rất tuyệt nhất. cha tô giàu vitamin A, C, giàu hàm lượng Ca, Fe, và P… Với giá trị dinh dưỡng cao như vậy, cha tô còn có tác dụng xinh da cho các chị em con gái nữa nhé các mình .

+ Kinh giới: Từ xa xưa, ông bố ta đã dùng loại lá này để chữa cảm sốt, nhức đầu, cúm, đau xương , viêm họng hay các bệnh về mụn nhọt, băng huyết, rong huyết, thổ huyết, đại luôn luôn thể ra máu… Lá kinh giới còn được dân gian sử dụng nấu nước tắm giảm thiểu ngứa da vùng bụng cho các mẹ đem thai bên trên các tháng cuối của thai kỳ.

+ Sả: Có tác dụng chữa cảm cúm, lá nhan sắc uống hoặc dùng để nấu nước xông kề bên những loại lá thơm khác. Sả có tá dụng giúp tiêu hóa, chữa đầy bụng, nôn mửa, trung tiện thể kém…Tinh dầu sả còn có tác dụng trừ mụn, tẩy mùi hôi… rất hiệu quả .

+ Chanh: Lá chanh tươi cũng là một trong những vị dược hóa học quý mà tổ tiên ta thường hay dùng. Lá tươi nấu nước xông chữa cảm cúm. Lá, rễ, vỏ quả có tác dụng chữa ho, viêm họng, khó thở, nhức đầu, đau nhức mắt, sưng vú, tắc tia sữa, kém ăn, nôn, rắn cắn… Dịch quả có tác dụng giải khát, chữa bệnh scobut, lợi tiểu… Tinh dầu vỏ quả dùng đang thơm rất cực tôt .

Bài viết của Cửa Hàng chúng tôi tại đây hy vọng đã cung cấp cho các quý khách tôi những thông tin hữu ích về việc cách sử dụng thảo dược khi xông hơi bằng lều xông hơi nhân thể dụng.

Related Posts

There is no other posts in this category.
Subscribe Our Newsletter