Sự phổ biến của đệm sưởi Hàn Quốc

Ở Việt Nam thời tiết đông nhiệt độ thườngdưới 10 độ, việc có những cái chăn điện Hàn Quốc làm ấm vào ban đêm là lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình hiện nay. Vài năm gần đây có một chiếc đệm sưởi Hàn Quốc là cách giúp bạn và thành viên trong gia đình qua khỏi thời gian mùa đông khi không khí lạnh về. Tuy nhiên, sử dụng điện điện hàn quốc có thực sự an toàn không cũng là băn khoăn của nhiều người mua hàng. Bây giờ tôi xin nói qua về những chiếc chăn điện trên thị trường hiện nay.

Chăn điện được khách hàng ưa chuộng trước hết vì theo nhiều người chăn điện có rất nhiều tiện ích giúp người dùng tránh cái lạnh. Có thể nói các loại đệm sưởi ấm cảm ứng vừa ấm lại có thể mở cửa lưu thông không khí mà không sợ tốn điện. Nó giúp cho người sử dụng dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu hơn so với các loại chăn thông thường khác.
Chăn điện thường được nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc, Nhật, Đức sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất, với thiết kế ba lần vải và bông, đường điện làm bằng sợi thủy tinh an toàn cho người sử dụng: chăn được kết nối với một bộ điều khiển tự động bằng chip điện tử, đặc biệt với cấu trúc có thể chống lại tất cả sự thay đổi bất ngờ của luồng điện và nhiệt độ. Khi cảm biến thấy hệ thống sẽ tạm dừng hoạt động khi xảy ra các hiện tượng gây ra nguy hiểm đến những người sử dụng. Công thức toả nhiệt bằng phương pháp cảm ứng nhiệt được thiết kế đặc biệt khác hoàn toàn với phương pháp toả nhiệt của dây mai xo. Và đồng thời tự động cảm nhận lệnh điều khiển từ bộ điều khiển như thế sẽ thay đổi nhiệt độ theo mình mong muốn. Các lớp dây tỏa nhiệt đều có nhiều lớp vỏ bọc bằng sợi thủy tinh, người sử dụng sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối, ngay cả khi không may chăn bị ướt và có thể giặt được.
Bạn sẽ tiết kiệm điện và rất kinh tế: Ít tiêu tốn điện năng vì chỉ khoảng 100w, cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và có giấc ngủ ngon hơn.
Chăn đệm điện được sử dụng rộng rãi, nhiều nước trên thế giới sử dụng từ rất lâu nhất là các nước có mùa đông lạnh dưới 0 độ. Ở Việt Nam các sản phẩm chăn đệm điện cũng được nhiều người lựa chọn trong vài năm gần đây vào những ngày đông lạnh giá.
Đệm điện Hàn Quốc thì độ bền được đánh giá là sử dụng trên 15 năm. Sử dụng tại nhiều quốc gia khác nhau: Đệm sưởi điện xuất xứ từ Hàn Quốc đã được phân phối tại trong thị trường như Nhật bản, Đức, Mỹ,... Vấn đề ở chỗ để được xuất khẩu tới những những thị trường khó tính này thì các hãng sản xuất bắt buộc phải đảm bảo được nhiều yêu cầu khắt khe của nước sở tại, như Đệm sưởi được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật và châu âu phải vượt qua được khâu kiểm tra chất lượng về khả năng an toàn đối với những người sử dụng. Và ở những dẫn chứng thực tế nhất trên không có người sử dụng nào bị gặp trục trặc liên quan tới điện như: rò rỉ điện, chập điện, chẳng may đổ nước, thức ăn,... lên chăn dẫn đến bị điện giất.

Với thiết kế nhỏ gọn để làm đệm sưởi nên có ga trải bên trên chứ không phải dùng để đắp. Chăn điện Hàn quốc có khả năng tỏa nhiệt đều nên có tác dụng tốt thư giãn chống nhức mỏi lưng, đau xương khớp khi nghỉ ngơi, làm ấm cơ thể nhanh chóng. Đặc biệt có tác dụng tốt cho trẻ em, người già, phụ nữ sau khi sinh và người bị đau mỏi lưng mãn tính.
Chất lượng thì đã được rất nhiều người công nhận là rất tốt vì dễ sử dụng tốn ít điện năng rất kinh tế. Bạn sẽ không bị khô da như điều hoà không có công nghệ eco,  không bị hơi nóng phả vào mặt như quạt sưởi hay đèn sưởi có sử dụng dây mai so. Nhiệt độ ổn định không bị tác động bên ngoài .
Công dụng của chăn điện Hàn Quốc: Đảm bảo độ ấm tuyệt vời cho cơ thể vào những đêm đông lạnh giá dưới 10 độ. Sẽ làm loại bỏ ẩm thấp nơi giường nằm, đệm sưởi sẽ đảm bảo cho giường nệm luôn khô tháo và ấm áp dù cho không khí có trở nên lạnh lẽo về đêm và cuối cùng là giúp cho bạn khí huyết lưu thông, máu tốt cho khắp cơ thể. Đệm sưởi Có tác dụng tốt cho quá trình tuần hoàn máu khi nghỉ ngơi, làm ấm cơ thể nhanh chóng tốt cho sức khoẻ người dùng, đặc biệt những người bị các chứng đau người thường gặp ở người mãn tính hoặc tuổi già…

Chăn điện Hàn Quốc chất lượng cao thiết kế bắt mắt, phù hợp với không gian của những ngôi nhà trang chí hiện đại. Chăn điện Hàn Quốc rất nhẹ, vỏ bọc cotton, nhung..

Related Posts

Subscribe Our Newsletter