Thông số kỹ thuật chăn đệm điện Hàn Quốc

Chăn đệm điện Hàn Quốc được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc và đáp ứng các tiêu chuẩn của Châu Âu. Vì thế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay,hoạt động ổn định và tiết kiệm năng lượng nếu so với điều hòa và quạt sưởi, khi bạn dùng chăn đệm điện sẽ không bị khô da và nhiệt độ ổn định hơn vì không bị thoát nhiệt quá nhiều.
- Kich thước: Chiều rộng 1.35m, chiều dài 1.8m
- Nguồn điện:  220V/60Hz
- Chất liệu: đệm sưởi có chất liệu rất nhẹ, chỉ là được cấu tạo bởi lớp bông mỏng, nhẹ giữ nhiệt tốt và và tạo sự êm ái khi sử dụng, vỏ bọc 100% cotton hoặc nhung.
- Dây dẫn nhiệt cách điện tuyệt đối vì được cấu tạo là sợi thủy tinh, chịu nhiệt tốt và dẫn nhiệt.
Đệm điện Hàn Quốc rất an toàn với người sử dụng. Vì những sởi thủy tinh sinh nhiệt không dẫn điện nên không bị điện giật cì thế khi nằn nên chăn điện ta không phải no lắng gì cả. Ngoài ra không may chăn bị chập điện cháy hay dò điện thì bộ điều khiển sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đệm điện Hàn Quốc tiết kiệm điện năng: rất tiết kiệm điện năng so với các thiết bị sưởi ấm thông thường khác  vào mùa đông như: quạt sưởi, máy sưởi, đèn sưởi dùng dây đốt nóng, máy điều hòa nhiệt độ…Một chiếc đệm điện Hàn Quốc thường có công suất từ 70w đến 120w tùy theo chế độ sưởi. Do đó ta điều chỉnh nhiệt độ khi ngủ ở chế độ thấp thì điện năng tiêu thụ khoảng 70w – 80w, như vậy nếu dùng liên tục trong thời gian từ 9 đến 10 tiếng trong nột đêm điện năng tiêu thụ chưa bằng 2 tiếng tiêu thụ của cácthiết bị sưởi khác thường có công suất từ 400w đến 1500w. Thì với so sánh đơn giản này thì bạn sẽ thấy sử dụng đệm sưởi sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm bất ngờ.
Một số hướng dẫn cần biết trước khi sử dụng chăn đệm điện Hàn Quốc:
Trước khi ngủ khoảng 10 phút bạn trải đệm điện ( nên trải dưới ga) sau đó phủ chăn đắp bên trên và cắm điện và bật công tắc điện. Khi đó bạn dùng bảng điều khiển chỉnh nhiệt độ ở mức cuối, thường là 6 hoặc 7 nhanh nóng chăn. Đệm sẽ ấm dần lên đồng thời làm ấm cả chăn đắp ở trên. Khi bạn đi ngủ thì nên điều chỉnh về mức nhỏ hơn để dễ ngủ, thường là số 1. Không nên để ở chế độ cao như ban đầu vì sẽ rất nóng sẽ gây cảm giác khó và ngủ  không ngon giấc. Ưu điểm chính của đệm điện nhung, cotton là chỉ tỏa nhiệt ở nhũng vị trí tiếp xúc với cơ thể giúp cho thân nhiệt của bạn ổn định, Người nằm được thư giãn nhờ được kích thích tuần hoàn trao đổi chất. Không khí phòng ngủ trong lành vì không bị đốt oxy, không bị hơi nóng phả vào mặt và không bị khô daso với điều hòa, quạt sưởi ….
Đệm sưởi hàn quốc sử dụng dòng điên áp thấp thông qua điều khiển có một bộ biến đổi dòng điện vì thế rất an toàn với người dùng, với các chế độ nhiệt khác nhau ở bộ điều khiển sẽ phù hợp với sở thích của từng người, thêm vào đó là bộ cảm ứng nhiệt thì khi nhiệt độ quá cao thì hệ thống sẽ tự động ngắt điện vì thế rất an toàn khi dùng cho trẻ nhỏ.

Sản phẩm phù hợp với mọi gia đình, nhất là gia đình có người thân là trẻ em, người cảo tuổi.
Đệm điện Hàn Quốc đã được chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn của các nước phất triển.
Chất lượng thì đã được rất nhiều người công nhận là rất tốt vì dễ sử dụng tốn ít điện năng chỉ 70W.
Công dụng của đệm sưởi hàn quốc:
Tác dụng tốt cho quá trình tuần hoàn máu khi nghỉ ngơi và thư giãn trên giường, làm ấm cơ thể nhanh chóng tránh cái lạnh bên ngoài, chống nhức bệnh mỏi lưng, đau xương khớp cảu người bị bệnh mãn tính. Và có tác dụng tốt cho người già, trẻ em, phụ nữ sau khi sinh vì cơ thể họ luôn mẫn cảm với thời tiết thay đổi.
Cách sử dụng:
Trải đệm sưởi trên bề mặt bằng phẳng ,nên trải điện phía trên đệm mút đết tiết kiệm điện.
Bên trên đệm điện sưởi nên trải một ga mỏng để giữ sạch đệm sưởi khỏi bụi bẩn.
Kiểm tra giắc cám giữa đệm và bộ điều khiển nhiệt độ trước khi dùng.
Khi dùng bật công tắc ở bộ điều khiển đệmsưởi sử dụng được cả hai nguồn điện 110V và 220V công xuất tiêu thụ 70-150W. Tương ứng với điều chỉnh nhiệt độ theo 7 cấp độ.
Lưu ý khi sử dụng:
- Không gấp đệm khi đang cắm điện dễ bị hỏng dây điện ở trong.
- Không để vật qua nặng hoặc các vật nóng lên đệm điện.
- Không tự ý tháo, mở bộ điều khiển nhiệt độ tránh bị hỏng.
- Khi không sử dụng chăn điện nữa thì bạn phải rút dây dẫn ra khỏi ổ cắm.


Related Posts

Subscribe Our Newsletter