hướng dẫn bề mặt hình thức cách dùng máy khử độc ozone M05

Thế hệ mới máy khử độc ozone bk m05 của Viện vật lý ĐH Bách Khoa Hà Nội có nhiều công năng tuyệt hảo nhưng các chiến hữu với biết cách cách dùng nếu tăng tốt nhất cùng lúc đảm bảo trong quá trình loại hình cách dùng . 
 
- cách dùng sát trùng hơi nước : Cho quả sục ngập sâu trong hơi nước . thời gian sục phụ thuộc vào chất lượng độ ẩm đầu vào, thường ngày là 10 đến 20 phút cho 10 lít nước
- xử lý không khí, giúp không khí chấm hết mùi đồng thời trong lành hơn: Gồm 2 chức năng không quá xa lạ mà
+ Chức năng 1: cách thức sử dụng ozone thanh toán mùi hôi, mừng khuẩn, bui dơ đặt chương trình au to
+ Chức năng 2: dùng ion âm xử lý mùi, khuẩn và bui dơ ta đặt máy chế độ ion
cần chức năng ta với mỗi găm đặt thời kỳ ăn nhập cần diện tích phòng, với mỗi phòng khoảng dưới 10m2 nên Nếu muốn khoảng 15 phút. cần phòng từ 10 đến 20m2 khoảng 20 phút.
- sử dụng máy sục ozone khử độc thực phẩm rau quả bách khoa Để khử độc rau quả, thực phẩm tươi sống : Đây được coi là chức năng không quá xa lạ mà của chúng. Rửa không bẩn bụi dơ từ rau quả đồng thời đem vượt sục.
+ Rau, quả tin dùng chế tác lúc sục khoảng 10 phút/1kg
+ Thịt, cá lúc sục là 10 phút/ 1 kg
+ Rau quả ăn sống thời điểm sục là 15 phút/ 1kg
- Đối cần chai lọ, bình sữa của trẻ lọt lòng : bình phẩm sữa, chai lo sau thời điểm rửa với mỗi hơi nước thường đem vào chạu độ ẩm và sục khí ozone bằng máy bk ozone trong vòng 5 đến 10 phút
- Đối với thức ăn đông lạnh, với sục lâu hơn thông thường bằng thịt thì tầm 20 phút/ 1kg đồng thời đối với mỗi rau là 15 phút/ 1 kg.
- sát sao trùng vết thương: sử dụng độ ẩm sục đi máy khử độc bk ozone nếu rửa vết thường đồng thời ngâm. chẳng thể công lao to lớn của có thể hình thức cách dùng nước sục vượt máy ozone Nếu muốn rửa mặt cần da nhiều mụn đồng thời tắm cho trẻ nhỏ lâm ngứa.
- siêng sóc răng miệng cho chúng tôi : SÚc miệng với mỗi độ ẩm sục đi bk ozone sẽ xoá sổ vi khuẩn đồng thời khử mùi hôi miệng
- xử lý mùi hôi trong tủ lạnh, trong phòng ăn, trong xe hơi, giầy dép: Để máy khử độc tại ngoài, buộc 2 vòi vào trong tủ, khép phái tủ lại nánh gập sợi rồi hứa hẹn hiện giờ cùng lúc tạo khí ozone
Đối với mỗi có thể các loại rau quả, thịt cá truyền thống giai đoạn nâng máy sục Nếu muốn khử độc bắt buộc mọi người phải rửa không bẩn vượt với mỗi độ ẩm thường nếu loại quăng quật bui bẩn đồng thời đát cát đi né giúp vẩn đục độ ẩm thời điểm sục giúp cho tắc vòi sục. cùng lúc nếu tăng tốt nhất khử độc người cần cắt nhỏ thịt từ tảng lớn thành những khúc nhỏ và cả sương hay là rau ở dạng khối như súp lơ, cải bắp .
Đối bằng rau ăn sống các bạn hữu gần xa sau khi sục xong hạn chế ăn ngay lập tức mà phải nếu ráo nước tầm 10 phút Nếu muốn toàn bộ khí ozone còn sót lại lâm bay biến dành ra đi đồng thời chúng ta đem đi cách dùng thường nhật .
Riêng với mỗi chức năng inon đươc tính hợp trong máy khử độc bk ozone m05 càng mã mới nhất của Viện bạn với mỗi lưu ý nếu tận dụng biến dành ra công dụng của chức năng này.
với mỗi chức năng thiết kế ion chúng tôi có thể cách thức sử dụng làm không bẩn không khí trong phòng làm không nghỉ , phòng ngủ Nếu muốn tạo không khí trong lành. hoặc phòng đông chúng tôi nhận thấy ngột ngạt người cũng sử dụng chức năng này Để tăn lượng ion trong không khí. bằng các cơ quan hoạt động văn phòng có máy điều hòa nhiệt độ, nhiều thời điểm cảm giác khó chịu, khô da chúng tôi hãy sử dụng chức năng ion.

Related Posts

Subscribe Our Newsletter