Phần hai tác dụng của ion âm trong máy ozone

2.2. I-on Âm và tác dụng điều chỉnh hệ tâm thần tự chủ
75% lượng không khí thân thể hít thở hàng ngày được tiêu xài thụ trên não. nếu hoạt động các tế bào não cần thêm lượng Oxy đủ nhiều Nếu muốn duy trì chức năng. Ion Âm xâm nhập vào con người sẽ giúp cho tăng cường sự bàn thảo Oxy, tăng cường làm không nghỉ tâm thần phó giao cảm trong hệ thần kinh tự chủ, tăng cường hoạt động của beta Endorphin. Từ đấy làm cho điều chỉnh hệ thần kinh tự chủ có một thể cho cơ thể cơ thể , các phản ứng đến suy tin rằng hoặc là nhận thấy của bạn bạn như huyết quản, nội tràng…giúp con người khẳng định sự tập kết , nâng cao năng lực học tập, nghiên cứu đồng thời mọi làm việc sống. 

và , ion tuyền đài cấp năng lượng cho có thể các cơ quan của con người , hệ thống tâm thần , máu, tế bào… làm cho tăng cường, bình phục các tính năng mắc suy yếu, có cương vị rút ruột rút gan trong việc thiết kế năng lượng sống cho con người .
2.3. I-on Âm đồng thời tác dụng tái tạo tế bào
Tế bào là đơn bởi cấu tạo căn bản của sự sống. Tế bào làm cho ra các cơ quan cho con người , tạo nên chất dinh dưỡng từ thức ăn, chuyển hóa chất dinh dưỡng thành năng lượng và đem lại những chức năng chẳng thể không trần thuật đến .
Nếu muốn tế bào làm không nghỉ đề nghị các khoáng vật trong lớp tế bào với mỗi vận động làm việc . Sự Ion âm hóa các khoáng vật kiểu dáng nguồn năng lượng với thiết cho sự làm việc của các tế bào. Từ đấy quá trình trao đổi chất diễn ra mau lẹ làm các chất thải độc tố chỉ trong thời gian ngắn nhất, bị loại trừ cùng lúc thay vào đấy là lớp tế bào mới kế sinh khỏe hơn, chất lượng hơn.
2.4. I-on Âm và tác dụng tăng cường sức để kháng
• Ion Âm xâm nhập con người làm tăng lượng Globulin (thành phần miễn sao nhích có trong huyết tương), từ đấy làm cho đỡ cao sức phong chống thông thường các bệnh truyền nhiễm . Phương pháp điều trị bằng ion âm sẽ tăng cường tốt nhất chữa trị nhanh hơn.
Ion có tác dụng tiêu diệt khuẩn, kháng khuẩn: Ion âm này vô hại bằng mọi người là tế bào có nhân nhưng nó lại có sức phá hủy rất mạnh đối với những chất ô nhiễm đem tính sinh học như các loại nấm bacterium… là những tế bào không nhân. vì thành phần chính của những chất này là Carbon (C) sẽ phản ứng bằng Ion âm oxy (O2), phân tích đảm bảo thành 2 chất là CO2 đồng thời độ ẩm .
• Tác dụng loại bỏ sóng điện từ: Các tia tử ngoại bức xạ làm ion hóa, tia X, tia R … phát ra từ các thiết gặp phải điện, điện tử như TV, PC có chứa năng lượng rất lớn, nó chính là nguyên vị hình thành các ion dương trong không khí tác động tới thân thể : làm cho tiêu xài hao năng lượng gây triệu chứng sức yếu . Ion âm sẽ trung hòa các ion dương này cùng lúc loại bỏ chúng.
3. Tác dụng tới sự tăng trưởng của thực vật
Thực vật cũng như thân thể sống được cấu tạo từ vô số lượng tế bào. Trong tế bào thực vật cũng có chứa các ion khoáng như canxi, natri, kali…nên thân thể sống sẽ xuất giờ điện sinh học. Quá trình ion hóa các chất khoáng sẽ làm tăng cường quá trình trao đổi chất và từ đấy giúp tăng trưởng.

Related Posts

Subscribe Our Newsletter