Tác dụng của ion âm trong máy khử độc ozone

Trong môi trường không khí tập trung bao gồm của nhiều chất khí khác nhau trong đó có ion âm là 1 phần bằng yếu của con người . thông thường kia chức năng tạo ion âm tích hợp trong máy khử mùi, lọc không khí hoặc điều hòa,nay nó được tích hợp trong máy khử độc ozone
 
1.1. Tác dụng lọc sạch hơn không khí:
Các chất gây ô nhiễm tồn ở trong không khí như các loại khí gas, axit lưu huỳnh, nitrogen monoxide, carbon monoxide, khí ozon và các loại chất hữu cơ khác… giúp hình thành ion dương. Những ion dương này sẽ bị ion âm bám lấy, làm rất thích tủa các chất gây ô nhiễm này, từ đấy làm cho duy trì bầu không khí trong lành, mát dịu.
1.2. Loại bỏ các loại bụi siêu nhỏ đồng thời các chất rắn lơ lửng
Các chất rắn lơ lửng trong không không khí mắc nhiễm điện tích dương, vị đó nhờ các ion âm mà được trung hòa điện tích,
Ngoài ra, thời kỳ xung quanh các chất này có nhiều ion âm thì nó sẽ quá vãng quá trình phân cực hóa đằng trong đồng thời lâm nhiễm điện trở thành những ion âm.
Để trong nhà thổ hẹp ion âm thì tường cùng lúc sàn nhà sẽ mắc nhiễm điện tích dương. Ion âm tác dụng càng lực đẩy bằng các ion âm tại xung quanh và lâm tác động vị lực hút của sàn nhà có điện tích dương nên sẽ bị rơi xuống sàn nhà.
Các chất rắn lơ lửng trong không khí bị rơi xuống sàn nhà sẽ giúp cải thiện môi trường học không khí trong nhà càng cách giản đơn chỉ với mỗi việc lau không dơ nền nhà.
1.3. Khử mùi:
Mùi khó chịu là các chất khí gas có đặc tính của H2S – là khí độc nặng hơn không khí thường thấy tại các mỏ lưu huỳnhvà có mùi trứng thối, các loại Mercaptan – là các hợp chất hydrocacbon (Hợp chất có tính acid của lưu huỳnh ) có mùi gas, các loại amin… tác động lên khứu giác của cơ thể gây ra cảm thấy khó chịu hay ác cảm. Các chất này có nhiều thành phần hỗn hợp, tác động lên khứu giác thân thể nên lúc phóng càng lượng lớn ion âm thì những phân tử có mùi khó chịu này sẽ lâm ion hóa đồng thời vượt đấy khử mùi. Ngoài ra, thông qua tác dụng trung hòa dời hóa thành oxy, làm cho loại bỏ chất gây mùi khó chịu, lọc không nhớp không khí
2. Tác dụng trực tiếp tục sức khỏe con người
Ion vượt vào cơ thể thân thể vượt đường hô hấp đồng thời có ảnh hưởng trực tiếp tục đến sức khỏe của thân thể . Để hấp thụ Ion dương con người xài hao nhiều năng lượng vày lượng điện tích dương cao trong thân thể kích rất thích mạnh sự làm việc của các cơ quan. Năng lượng trong thời gian nhanh nhất, , , bị tiêu hao vày kích kết dẫn tới sự suy kiệt cùng lúc giúp cơ thể mệt mỏi . Để tình ái trạng đó kéo dài sẽ giúp cho con người dễ dàng lâm gặp phải bệnh vị thân thể biến chi ra khả năng đối kháng. hoá ra Nếu muốn con người tích điện âm sẽ cho thân thể nhận thêm nguồn năng lượng hữu dụng cân cần trạng thái, ổn định tự chủ cùng lúc duy trì làm không nghỉ của thân thể .
2.1. I-on Âm và tác dụng lọc không nhớp máu
Máu đóng vì trí quan yếu trong con người sống mỗi mọi người :
• với mỗi cương bởi vì chức năng vận dời máu vận chuyển các chất dinh dưỡng trong cơ thể , vận dời khí & các chất thải, vận dời hormone.
• Máu đảm đang điều hòa các thể xích , thân nhiệt, nồng độ pH trong dịch thể.
• với mỗi cương vì bảo vệ cơ thể , máu như cơ quan miễn xích và ngừa các bệnh lây nhiễm .
phần đông bệnh tật xuất hiện thời tại cơ thể là vì máu dơ . Máu dơ không chỉ gây ra các chứng bệnh điển nghe đâu nhồi máu cơ dạ , nhồi máu não mà còn là tại sản sinh vô số các chứng bệnh khác vì chưng các chất thải thân thể không được bài tiết ra phía ngoài.
Quá trình kiềm hóa trong máu giúp sản sinh các chất Endorphin (morphin nội sinh) và Enkephalin. Các chất này giúp cho tăng tỉ lệ ion âm hóa các chất Natri, Kali, trong huyết tương làm lưu thông & lọc không bẩn máu từ đó giải tỏa mệt mỏi , bình phục thể lực đồng thời giúp cho mau lành các vết thương.

Related Posts

Subscribe Our Newsletter