cách dùng đồ uống sau trước kia ngủ giúp đánh tan mỡ bụng

Thân hình bụ mạp, bụng ngấn mỡ không chỉ khiến phái đẹp không kể đến vinh dự khi giao tiếp mà còn gặp khó khăn khi chọn lọc trang phục. Bên cạnh việc vận dụng một chế độ ăn kiêng và tập dượt khoa học, bạn tôi hoàn toàn có thể đẩy mạnh quá trình đốt cháy chất béo diễn ra nhanh hơn bằng cách cách dùng các loại sinh tố có thành phần từ thiên nhiên. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn tôi 1 loại sinh tố mới có tác dụng đánh tan mỡ bụng siêu tốt nhất.

nguyên liệu bạn tôi cần chuẩn bị:

ban-se-giam-mo-bung-trong-3-ngay-neu-su-dung-thuc-uong-nay-truoc-khi-ngu1

– 1 quả táo

– 1 quả chanh

– 1/2 quả dưa leo

– 1/2 bó rau mùi

– 6 lá bạc hà

Cách thực hiện:

Bước 1: Táo gọt vỏ, bỏ hạt. Chanh vắt lấy nước. Cắt táo và dưa leo thành từng khúc nhỏ.

Bước 2: Cho táo, dưa leo, rau mùi, lá bạc hà vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn hỗn hợp.


Bước 3:

Đổ hỗn hợp ra cốc, thêm nước cốt chanh rồi khuấy đều và thưởng thức.

ban-se-giam-mo-bung-trong-3-ngay-neu-su-dung-thuc-uong-nay-truoc-khi-ngu2

Cách sử dụng:

bạn tôi sử dụng loại sinh tố này vào mỗi buổi tối. Nên uống lúc trước ngủ ít nhất 1 tiếng. sử dụng liên tục trong 3 ngày kết hợp với chính sách ăn ít tinh bột, nhiều protein, rau xanh và trái cây, bạn tôi sẽ trong thời gian nhanh nhất hạn chế cân và đánh tan mỡ bụng.

Công dụng:

Thức uống từ táo, chanh, dưa leo, rau mùi, lá bạc hà có tác dụng thanh lọc thân thể, đào thải độc tố, đốt cháy chất bụ, cải thiện hệ tiêu hóa siêu hiệu quả. Sau khi cách dùng thức uống này, bạn sẽ cảm giác con người nhẹ nhàng và ăn ít hơn.

Related Posts

There is no other posts in this category.
Subscribe Our Newsletter