lều xông hơi cá nhân tiện ��ch cho sức khỏe và sắc phái xinh xắn

Xã hội tân tiến ngày càng phát triển, cuộc sống được nâng cao hơn. tuy nhiên , ở kề bên những một trong những phần này thì thân thể cũng phải đối diện với những vấn đề của sự phát triển: trái là khói bụi, ô nhiễm môi trường, nặng nề kiếm tiền, công việc quá tải, các vấn đề về sức khoẻ, tình yêu cảm… giúp cho mỗi chúng ta thấy căng thẳng, sức yếu. Để lấy lại được sự ổn định , thư giãn, nghỉ ngơi với lều xông hơi là một biện pháp được rất nhiều người lựa chọn .

Xông hơi có tác dụng như thế nào?

Từ vạn xưa, xông hơi là phương pháp chăm bẵm sắc đẹp và sức khỏe đã được rất nhiều người áp dụng . Theo khuynh hướng phát triển ngày nay, xông hơi đã không trở thành rất thân quen đối với Cửa Hàng chúng tôi . Trị liệu sức khỏe bằng hơi nước giúp thân thể của bạn tiêu tan biết bao sức yếu, giải tỏa những độc tố và tăng cường tuần hoàn máu, thông qua việc xông hơi link với hương thơm và các loại thảo mộc thiên nhiên.

Xông hơi giúp các bạn vừa chú tâm sức khỏe và sắc , lại đều có thảnh thơi, thư giãn, an dưỡng . Còn gì quá tuyệt hơn, sau những ngày hỗ trợ việc căng thẳng với biết bao sức yếu, sức ép, được trở về mái ấm gia đình, được xông hơi với loại tinh dầu quý khách yêu kết . Đây có lẽ là những giây lát lắng lại, để mình cảm nhận từng hơi thở của cuộc sống, và nạp thêm năng lượng để bứt phá trong công việc. Thả quý khách vào làn độ ẩm ấm nóng, cởi bỏ hết thảy những nỗi lo toan, gánh nặng ngổn ngang, hòa mình vào mùi hương tinh dầu thoang thoảng thiên nhiên… Có lẽ, đây sẽ là những giây lát ý nghĩa, giúp chúng ta tạm "quảng gánh lo đi để mừng sống".

Lều xông hơi di động – Giải pháp luôn tiện ích cho nhịp sống đương đại

Lều xông hơi di động là sự phối kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp xông hơi cổ truyền (trùm chăn và nồi lá xông đun sôi) và phòng xông hơi tân tiến trong các spa.

– Lều xông hơi di động được trí tuệ sáng tạo khá gọn nhẹ, không chiếm diện tích, nên dễ dàng di chuyển và đặt bên trên bất cứ tại nào tôi muốn.

– luôn thể ích: product không chiếm nhiều diện tích, chỉ cần 1m2 và bỏ ra khoảng 2 phút cho mỗi lần lắp ráp.

Khung lều được đang bằng vật liệu inox, hoàn toàn có thể gấp gọn.

Vải lều: Với nguyên liệu thun nỉ luôn luôn phải có giữ nhiệt nhưng lại có tính chất thông thoáng, đều phải có giặt phơi sau nhiều lần xông.

Bộ ghế và tấm tản nhiệt: thường được đang từ vật liệu gỗ tràm bông vàng đã qua xử lý, nên đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất cảng , nên có kĩ năng chịu nóng ẩm khá quá tốt .

Bình xông (thông thường có dung tích 6 lít): Thường là hương liệu inox có dòng điện-công suất 110V-1200W hoặc 220V-1300W, lại được bọc gỗ nên làm tăng độ thẩm mỹ và an toàn và tin cậy .

Ống dẫn hơi: Có vật liệu nhựa dẻo quan trọng , không biến dạng trên nhiệt độ cao nên giúp tôi dễ dàng sử dụng và quan trọng rất đảm bảo .

Có những giây lát thư giãn, xả stress mới giúp bạn vững tâm, có thêm niềm tin và hy vọng để vượt qua những khó khăn thử đố trong tương lai. Hy vọng rằng ngành nghề lều xông hơi đều có luôn ở bên cạnh và góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao tinh thần cho quý khách tôi và gia đình.

Related Posts

There is no other posts in this category.
Subscribe Our Newsletter