lều xông hơi gia đình giải pháp tuyệt vời cho con gái sau sinh

Chúc vui mừng quý khách đã trở thành mẹ "bỉm sữa" đích thực sau cuộc "vượt cạn" thành công. Sau khi rời bệnh viện về nhà, mình cần phải xông hơi để bảo vệ sức khỏe cho chính mình . lều xông hơi hồng ngoại với làm ra gọn nhẹ, sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất cho con gái sau sinh ít cân tốt hơn hết, tiện lợi , dễ dàng hơn rất nhiều.

công dụng của việc xông hơi sau sinh

lều xông hơi giá rẻ toàn thân sau sinh được coi là một trong những liệu pháp giúp bình phục thể trạng và thư giãn rất tuyệt nhất cho người trang bị sinh . hơi nước nóng có tác dụng kích kết tuyến mồ hôi đang , giúp đào thải các chất độc trong thân thể ra ngoài. Rồi cả việc , các tinh dầu và chất bay hơi chứa trong thảo dược kèm theo độ ẩm sẽ tác động trực tiếp qua đường hô hấp tới niêm mạc mắt, mũi, tai, làn da, đang thông các ống dẫn mắt, tai, mũi và các xoang. Nhờ vậy, giúp giảm thiểu stress, kích thích thần kinh, hạn chế đau mỏi , ngạt mũi, ù tai, nhức đầu nhanh gọn , hiệu suất cao .

Ngoài ra, sau sinh, tử cung bắt đầu co bóp để đẩy sản dịch ra ngoài. Thời điểm tử cung đã trở thành môi trường vô cùng tiện lợi cho vi khuẩn trong đường sinh dục nữ phát triển. Việc xông hơi vùng kín, sẽ giúp các vết thương sau sinh mau lành hơn, cùng lúc sát khuẩn, vệ sinh vùng âm đạo, thúc đẩy quá trình hồi phục âm đạo, chống sưng viêm, giúp âm đạo se khít trở lại và khử mùi hôi hiệu suất cao .

Lều xông hơi sau sinh – giải pháp tuyệt vời cho chị em thời đương đại

giá lều xông hơi .Xông hơi sau sinh thu về nhiều một phần nhưng để vận dụng theo đúng cách xông truyền thống của tổ tiên ta thì thật là một bài toán khó nhất là đối với các chị em sống trong đô thị . Việc chuẩn bị các thảo dược xông khó khăn 1 thì công cụ xông gây khó khăn 2. Với cách truyền thống, các chị em phải đắp đệm sưởi ngồi cạnh nồi nước xông, thì việc giặt ăn mặc quần áo đệm điện mền sau mỗi lần xông sẽ khá khốn khổ , lích kích.

Thấu hiểu được những khó khăn ấy, các nhà khoa học ngày nay đã có giải pháp thay thế với sự xuất hiện của lều xông hơi một thể ích, giúp mang tới cho chị em không gian xông hơi thỏa sức, thuận lợi , phát huy tốt hơn hết xông hơi mức cao nhất .

Lều được sáng chế gọn nhẹ, không gian vừa đủ rộng rãi với kích thước chuẩn, sử dụng mau chóng . Vải lều được thực hiện từ vải dù giúp chống thấm, giữ nhiệt cực tôt , đồng thời vệ sinh lều cũng hết sức dễ thực hiện . Chỉ cần dùng vòi xịt sơ qua là các vết bẩn đã dễ dàng trôi đi.

Các chị em nên chọn vật liệu nhập khẩu, phương pháp thực hiện may lều kĩ càng, bền vững trong quá trình phương pháp sử dụng .

Với những tính năng và đặc điểm ưu việt của loại lều xông hơi này, hy vọng sẽ giúp các chị em khắc phục những khó khăn trong việc xông hơi sau sinh. Chỉ cần chọn một địa chỉ tin cậy, chất lượng và rinh ngay chiếc lều xông hơi phù hợp với nhu cầu và túi tiền của chị em bỉm sữa, vừa một thể dụng lại tiết kiệm chi phí hơn so với ra spa, phải không nào?

Related Posts

There is no other posts in this category.
Subscribe Our Newsletter