Đánh giá về THÙNG ĐỰNG GẠO thông minh

Thùng đựng gạo thông minh là sản phẩm rất hữu ích cho gia đình, với thiết kế tiện dụng , thông minh và chất liệu tốt nhất, sản xuất theo công nghệ mới nhất của  Đức, Nhật,  Hàn Quốc, với nhiều công năng tiện dụng phù hợp . Thùng đựng gạo thông minh sẽ giúp căn bếp nhà sạch đẹp, gọn gàng. Công việc nấu bếp của bạn cũng trở thành nhanh gọn.


Thùng đựng gạo thông minh Đức được thiết kế rất tiện ích với công năng tự động lấy gạo thông minh, một tiện ích tốt nhất cho người sử dụng. chúng ta chỉ cần ấn gạo sẽ tự chảy vào khay với số lượng cố định, giúp ước tính  số gạo cần nấu một cách chuẩn xác  nhất.

Thùng đựng làm bằng nhựa PP, đảm bảo an toàn thực phẩm và không gây hại tới sức khỏe của bạn. Một đặc điểm  tiên tiến của chất liệu nhựa là rất dễ lau chùi vệ sinh, đảm bảo vệ sinh cho thùng cũng như gạo được đựng bên trong. Nắp thùng bằng nhựa trong dễ đóng mở nhìn thấy bên trong: bạn có thể dễ dàng mở nắp và đổ gạo vào không mất thời gian. Nắp thùng được làm cẩn thận nên rất kín giúp gạo không bị bụi bẩn và các loại gặm nhấm hay côn trùng.


Dễ dàng để rửa thùng gạo - Dễ dàng theo dõi lượng gạo trong thùng -Không cần dùng điện hay pin - Bảo quản gạo một cách dễ dàng.

Thùng đựng gạo thông minh, an toàn, thuận tiện với công nghệ Đức, Nhật, Hàn Quốc.Mỗi lần nhấn nút tự đong gạo đúng theo một chén 150g. không sợ bị thừa gạo, giúp ta biết được số kg gạo còn lại trong thùng, để biết lượng gạo còn bao nhiều chỉ cần nhìn qua cửa sổ . vì vậy "thông minh" không nhất thiết phải là máy móc, thiết bị hiện đại.

Thùng đựng gạo thông minhcòn được thiết kế rất tiện ích với công năng tự động đong gạo thông minh, mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. cách lấy gạo chỉ cần ấn nút, này giúp bạn có số gạo cần nấu một cách chính xác nhất.

Thiết kế ngăn chứa gạo và ngăn lấy gạo thuận lợi , giúp người sử dụng lấy gạo rất đơn giản. Mẫu mã đẹp, chất liệu cao cấp, dày, vững chắc , bảo quản gạo tốt, không bị ẩm mốc.
Thùng đựng làm bằng nhựa PP, inox, thép sơn tích điện, đảm bảo an toàn thực phẩm và không gây hại cho sức khỏe.

Nắp thùng dễ đóng mở:  bạn có thể dễ dàng mở nắp và đổ gạo vào. giúp bảo vệ gạo khỏi bụi  bẩn, loài gặm nhấm, côn trùng.
 - Tiết kiệm diện tích: sẽ đem đến không gian bếp nhà bạn sự ngăn nắp và cũng tiện cho việc lấy gạo nấu cơm hàng ngày.
Thông số kỹ thuật:
• Trọng lượng: 1,7 kg
• Công suất Trọng lượng: 12 kg , 20kg, 22kg, 25kg
• Một lần nhấn nút lấy đúng 1 chén gạo (150g)
• Chất liệu nhựa, inox, thép cao cấp không gây động hại
• Công nghệ:Hàn Quốc, Đức, Nhật.

Related Posts

Subscribe Our Newsletter