Xu thế chăn đệm cho phòng cưới mùa đông năm 2014

Một chiếc giường đẹp, giá cả phù hợp  , một chiếc đệm êm, một bộ chăn ga gối có màu sắc hài hòa với căn phòng, an toàn với sức khỏe luôn là những mối quan tâm hàng đầu của đôi trẻ.
Sắc thu ùa về sau những trận mưa dằng dai của tháng 7. Rồi Trung Thu, những đứa trẻ đã náo nức đón ngày rằm. Mùa thu đến là mùa của những đôi lứa  rộn ràng sắm sanh  trang trí  căn phòng hạnh phúc. Đây xũng là nơi các cặp vợ chồng sắp cưới quan tâm nhất. Đó cũng là nơi khởi đầu của hạnh phúc. Để có được những phút giây như vậy, chẳng thể không quan tâm, lưu ý đến những chi tiết nhỏ nhất trong căn phòng. Một chiếc giường đẹp, giá cả phù hợp  , một chiếc đệm điệm hàn quốc, một bộ chăn ga gối có màu sắc hài hòa với căn phòng của bạn, và an toàn với sức khỏe luôn là những mối quan tâm hàng đầu của đôi trẻ.

Năm 2014, người tiêu dùng thường chọn lựa   chăn ga gối mang thương hiệu Việt, thiên về các gam màu nhã, hoa văn đương đại  nhưng lại gần gũi , giản dị. Năm 2014 cũng là năm đánh dấu một trong những xu thế tiêu dùng mới cho các sản phẩm đệm. Sản phẩm đệm bông ép, cứng, sử dụng công nghệ đã cũ lỗi thời, sử dụng nhiều hóa chất tẩy làm trắng đã dần được người tiêu dùng loại bỏ. Đệm bông ép cứng sau một thời kì  lên ngôi đã có nhiều nhược điểm ảnh hưởng đệm đến cột sống của người dùng, gây các bệnh ở lưng, không tốt cho sức khỏe khi sử dụng quá nhiều hóa chất độc. Đặc biệt đối với các đôi vợ chồng trẻ, đề nghị  tính tiến dụng cao, khi cần có thể lấy rarồi gấp lại. Hiện nay, nhiều thương hiệu lớn đã đưa ra các sản phẩm mới, vận dụng công nghệ hiện đại  nhằm thay thế các thế hệ đệm cũ đã tồn tại hàng chục năm trên thị trường. Tuy nhiên có lẽ thích thống nhất  là sản phẩm đệm bông ép tinh khiết của hãng có thương hiệu. Với các đặc tính như độ mềm vừa phải, nhẹ, 3 mảnh dể gấp gọn, bạn sẽ dễ dàng vẫn chuyển, vải bọc bằng chất liệu vải gẩm sang trọng hoặc chất liệu vải TC thuận tiện . Có lẽ cũng nên dành thêm vài dòng để nói qua về loại đệm này với những tính năng ưu việt vượt trội, khi bề mặt có kết cấu hình sin, khi bị bẩn bạn có thể rửa nước, ứng dụng công nghệ mới nên loại bỏ hoàn toàn hóa chất độc hại.
Một chiếc đệm êm ái không thì chưa đủ hoàn chỉnh, bạn cũng cần phải kèm thêm một bộ chăn ga gối với màu sắc hài hòa, hợp phòng thủ   y, tạo thêm sinh khí và mang đến hạnh phúc ngập tràn . Màu đỏ, nâu mang đến sự ấm áp, màu xanh lá cây đem đến cho bạn cảm giác an bình, màu vàng sang trọng, phong cách quý phái. Với việc mua một bộ chăn ga có phối màu “ăn khớp” với tường nhà của bạn, màu sơn của giường và các trang trí phụ kiện khác, các bạn cũng cần phải lưu ý đến giá cả sản phẩm ăn nhập với mức thu nhập của minh.

Một số bộ sản phẩm chăn ga gối của thương hiệu Sông Hồng với mức giá tương đối “dễ chịu”: từ 1,5 triệu đến 3 triệu ăn nhập với mọi nhu cầu của khách hàng. Giá các sản phẩm đệm này cũng chỉ vài triệu, với nhiều kích thước và độ dày của chăn khác nhau để các cặp đôi có thể dễ dàng lựa chọn theo ý mình thích   .
Ngoài ra, các sản phẩm này đều theo quy trình, quy chuẩn nghiêm nhặt của Việt Nam và quốc tế nên bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Với mức thu nhập trung bình , các cặp đôi có thể lựa chọn   :
Bộ sản phẩm với sắc xanh thanh nhã, có chất liệu 100% cotton mềm mại nhất, thấm hút mồ hôi, phù hợp  với các cặp vợ chồng trẻ yêu thích không gian tươi trẻ
Với hoa cách điệu , được phối với đường kẻ sọc nâu đỏ đương đại  trên nền kem. Bộ sản phẩm tạo cảm giác ấm cúng là vậy nhưng cũng không kém phần sang trọng cho căn phòng
Cao cấp hơn, bộ sản phẩm được sản xuất đặc biệt dành riêng cho mùa cưới, với các họa tiết trái tim cách điệu được thêu cầu kỳ tinh xảo, phối màu tinh tế, đem lại cảm giác thăng hoa hạnh phúc cho đôi vợ chồng trẻ
Bộ sản phẩm với những chiếc lá váy thêu tỷ mỷ, tuy chỉ tô điểm nhưng lại làm nổi bật sự sang trọng trên nền kem trang nhã nhất . Không gian phòng cưới sẽ trở nên lãng mạn, lung linh hơn khi dưới ánh đèn nến, có một bộ chăn ga gối như vậy chào đón đôi bạn trẻ

Để luôn gia đình sống trong tình yêu, hạnh phúc đồng thời là đón những đứa con ra đời được khỏe mạnh, việc chọn lọc  sản phẩm chăn ga gối gối đệm đúng cách nên bắt đầu từ những ngày trước tiên   của cuộc sống vợ chồng.

Related Posts

Subscribe Our Newsletter