Đệm điện Hàn Quốc được chế tạo từ những vật liệu mềm và nhẹ

Đệm điện Hàn Quốc đã được kiểm nghiệm là an toàn tuyệt đối .Trước khi ngủ khoảng 10 phút bạn trải đệm điện ( nên trải dưới ga) sau đó phủ chăn đắp bên trên bắt đầu cắm điện và điều chỉnh nhiệt độ ở mức cao nhất, thường là 6 hoặc 7 để đệm sưởi sẻ làm nóng chỗ nằm nhanh nhất. Khi bạn bắt đầu đi ngủ thì lúc này sẽ giảm nhiệt độ xuống cho phù hợp tránh bị nóng quá vì thế  nên điều chỉnh về mức nhỏ, thường là số 1 hoặc 2 để bạn có cảm giác dễ chịu khi ngủ.
Mùa đông  năm nay với không khí lạnh sẽ tăng lên vì thế sẽ  ảnh hưởng đến đời sống và nhất là sức khỏe của người già và trẻ em. Với đặc thù là nền nhiệt độ về đêm thường xuống thấp nên giấc ngủ không được đảm bảo gây tác động xấu đến thể chất, tinh thần, và dẫm đến không có giấc ngủ ngon.
Chăn điện nhập khẩu là sản phẩm đã khá thân thiện và được mọi người ở Việt Nam biết đến và đang sử dụng. Bởi đệm sưởi nhập khẩu ở nước phát triển nên có chất lượng ổn định tốt nhất, thiết kế bắt mắt về nhiều mầu sắc trang nhã,  đệm cũng rất tiết kiệm năng lượng và mức giá hợp lý với kinh tế khó khăn hiên nay thì nó được cho là rất tiết kiệm.
Với những  loại đệm thông thường mà mọi người hay dùng, mỗi khi mang ra sử dụng thường phải phơi nắng vài ngày để đảm bảo vệ sinh và không bị mùi ẩm mốc. Từ khi sử dụng đệm điện thì không bị ngứa vì nhiệt đã diệt hết vi khuẩn.
Đệm điện là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật  đã trở thành một sản phẩm quen thuộc và ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là miền Bắc có khí hậu lạnh trong vài năm trở lại đây.
Chăn đệm điện được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến, đệm điện có nhiều mức nhiệt tùy chọn qua mộ bảng điều khiển nên bạn dễ dàng điều chỉnh thích hợp với điều kiện thời tiết và cơ thể bạn.Với khả năng tỏa nhiệt đồng đều mọi vị trí của chăn nên giúp hơi ấm tỏa đều khắp cơ thể khi ngủ sẽ giúp bạn và gia đình của bạn có giấc ngủ ngon, bảo vệ sức khỏe khỏi cái lạnh ngày đông đặc biệt giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu.

Đệmđiện Hàn Quốc được chế tạo từ những vật liệu mềm và nhẹ: đó là vải sợi cotton, lông, nhung có tác dụng đảm bảo độ ấm tuyệt vời cho cơ thể vào những đêm đông giá rét. Đệm điện với khả năng tỏa nhiệt đều có tác dụng giữ ấm cơ thể bạn khi ngủ, kích thích các quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu khi nghỉ ngơi, làm cho cơ thể thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Nhất là chị em Không sợ bị khô da như điều hòa thời xưa, không bị hơi nóng phả vào mặt như quạt sưởi có bóng đèn cao áp. Nhiệt độ của đệm sưởi ổn định do không bị tác động bởi môi trường bên ngoài vì có chăm đắp ở trên, vì thế cho người sử dụng dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu hơn so với các loại đệm thông thường khác..
Bạn nên trải lên bề mặt đệm điện một lớp ga để phủ và để ủ ấm và giữ nhiệt.
Khi hết mùa đông bạn cần làm đầu tiên là Làm sạch chăn điện lần cuối bằng việc cắm điện cho ở nhiệt độ cao để diệt vi khuẩn rồi mang phơi khô, gấp gọn và cất giữ bằng túi chuyên dụng đi kèm khi mua chăn điện, tránh ẩm ướt để nơi khô ráo; Bộ điều khiển của chăn điện phải được bọc thêm một túi ni lông kín để tăng tuổi thọ cho sản phẩm.  Chú ý khi bắt đầu dùng chăn lại vi Chăn được để trong túi lâu ngày mà bạn mang ra sử dụng nếu thấy chăn có dấu hiệu ẩm hoặc ướt thì bạn phải mang đệm sưởi và cả bộ điều khiển phơi nắng thật khô.
- Khi ngủ dậy bạn cần gấp chăn lại, bộ điều khiển nhiệt ra ngoài hoặc cất trong tủ để đảm bảo tuổi thọ cho bộ điều khiển.
- Bạn không nên thử làm một nhà sửa điện tử khi không có kinh nghiệm: không được tự ý tháo bộ điều khiển nhiệt để sửa mà không biết nguyên nhân và thiết dụng cụ chuẩn đoán, không để bộ điều khiển nhiệt ở nơi ẩm ướt vì sẽ làm hỏng mạch điện, Không cắm phích điện khi tay ướt bạn sẽ bị  điện giất, Không để dây điện xoắn vào nhau nguy cơ hỏng sẽ rất cao, và bạn Không được ngồi hay để vật nặng lên chăn khi chăn đã được gấp tránh hỏng dây dẫn nhiệt vì được làm bằng sợi thủy tinh, cuối cùng là không được để chăn gần nơi có nhiệt độ cao .

- Khi bạn chuẩn bị ngủ nên trải một lớp ga mỏng lên trên để đảm bảo vệ sinh, tránh giặt chăn nhiều lần sẽ làm hỏng chăn điện, có thể giặt khô.

Related Posts

Subscribe Our Newsletter