Đệm sưởi có ưu điểm siêu tiết kiệm năng lượng và sẽ tiết kiêm

Vào thời điểm mùa đông giá rét mỗi gia đình đều chọn cho mình một thiết bị sưởi ấm phù hợp. Gia đình nào có điều kiện thì chọn máy sưởi, đệm sưởi Hàn Quốc, túi sưởi…gia đình nào không có điều kiện thì dùng bếp than, bếp củi… Trong thời gian gần đây, đệm sưởi đang được rất nhiều gia đình lựa chọn cho mùa đông. Trên thị trường đệm sưởi hiện nay có rất nhiều chủng loại, mẫu mà và kích thước khác nhau. Đệm sưởi có ưu điểm siêutiết kiệm năng lượng và sẽ tiết kiêm tiền cho nhà bạn, không gây khô hay nguy hiểm về cháy nổ hay chiếm diện tích khi sử dụng, đảm bảo an toàn  và tiện lợi, đã được đưa vào thực tế sử dụng rộng rãi nhiều năm và ngày càng được hoàn thiện về chất lượng cũng như hình thức… Hiện nay, để lựa chọn được cho gia đình mình chiếc đệm sưởi phù hợp và chất lượng nhất thì cần lưu ý đến xuất xứ của sản phẩm, bởi trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mặt hàng đệm sưởi là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng của Trung Quốc với giá rất rẻ. Theo thống kê của các cửa hàng bán sản phẩm, thiết bị sưởi ấm tại Hà Nội thì đệm sưởi Hàn Quốc đang là sản phẩm được bán chạy nhất vì giá thành không quá cao, mẫu mã và thiết kế của sản phẩm sang trọng, chất lượng cũng rất an toàn.

+ Sản phẩm đệm sưởi Hàn Quốc chỉ nên trải dưới, không nên đắp.
+ Tránh Không nên để bịkim băng hay vật nhọn khác không may đâm vào tấm chăn làm hỏng đệm hoặc hở dây điện bên trong.
+ Nên dùng ở nhiệt độ vừa (nấc 3-4) để đảm bảo tuổi thọ cho chăn
+ Để bạn sử dụng chăn, đệm điện sao cho hiệu quả nhât thì bạn nên dùng ga hoặc chăn mỏng trải lên trên và điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp bằng bảng điều khiển.
CÔNG DỤNG CỦA đệm sưởi Hàn Quốc:
- đệm điện giúp bạn đảm bảo độ ấm tuyệt vời cho cơ thể mà không sợ bị ảnh hưởng của thời tiết vào những đêm đông giá rét.
- đệm sưởi Hàn Quốc cũng Loại bỏ ẩm thấp nơi giường nằm, đảm bảo cho giường nệm luôn khô tháo và ấm áp dù cho không khí có trở nên lạnh lẽo về đêm.
- đệm sưởi Giúp cho máu, khí huyết lưu thông tốt khắp cơ thể.
- đệm sưởi Hàn Quốc ấm rất tốt cho sức khoẻ và đặc biệt cho người già và những người bị các chứng đau lưng mỏi cơ, thấp khớp...

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG đệm sưởi Hàn Quốc?
1. An toàn tuyệt đối.
Chăn, đệm điện sưởi ấm là sản phẩm nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc được sản xuất bằng công nghệ Hàn Quốc, với thiết kế rất an toàn cho người sử dụng:
- Thứ nhất: Nó được trang bị một bộ điều khiển tự động có nút điều chỉnh nhiệt độ bằng chíp điện tử , với cấu trúc có thể chống lại sự thay đổi bất ngờ của dòng điện hoặc nhiệt độ gây ra bởi tác động bên ngoài hay va chạm....có Một cầu chì được thiết kế để bảo đảm tự động dừng hoạt động của cả hệ thống, đảm bảo tự động loại trừ hoàn toàn các nguyên nhân gây ra nguy hiểm như cháy nổi.
- Thứ hai: Dây toả nhiệt bằng phương pháp cảm ứng nhiệt được thiết kế đặc biệt khác hoàn toàn với phương pháp toả nhiệt của dây được thiết kế bằng sợi thủy tinh. Đồng thời tự động cảm nhận lệnh điều khiển từ bảng trung tâm.
- Thứ ba: với phương thức toả nhiệt bằng phương pháp cảm ứng nhiệt được định vị một cách hợp lý trên toàn bộ bề mặt tránh được sự tập trung một cách cục bộ, cùng với sự kiểm soát tự động ở tất cả các bộ phận để chống lại sự tăng nhiệt độ quá mức và ngắt mạch khi cần thiết.
2. Hiệu quả cao.
- đệm sưởi Hàn Quốc Đảm bảo độ ấm tuyệt vời cho cơ thể vào những đêm đông giá rét.
-đệm sưởi Loại bỏ ẩm thấp nơi giường nằm, đảm bảo cho giường nệm luôn khô tháo và ấm áp dù cho không khí có trở nên lạnh lẽo về đêm.
 - đệm Hàn QuốcGiúp cho máu, khí huyết lưu thông tốt khắp cơ thể.
- Đệm ấm rất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt cho người già và những người bị các chứng đau lưng mỏi cơ, thấp khớp...
3. Tiết kiệm và kinh tế.
- Đệm sưởi ấm không tiêu tốn nhiều điện năng. Mức tiêu thụ điện năng chỉ khoảng 90 ~ 180W/h nên sản phẩm đem lại hiệu quả sưởi ấm cao mà rất tiết kiệm điện
- Dùng đệm sưởi vừa cho ta cảm giác dễ chịu, ấm áp mà người dùng vừa thở được không khí trong lành về đêm.
4. Sử dụng rộng rãi.
- Đệm điện sưởi ấm được ưa chuộng trên khắp thế giới, sản phẩm này đã được dùng phổ biến ở Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản.
- Người bệnh, người độc thân, sản phụ, ...đều có thể sử dụng chăn, đệm sưởi ấm một cách an toàn và kinh tế.

- Chăn điện, Đệm điện có thể sử dụng mọi nơi: sinh viên ở Ký túc xá, bệnh viện, nhà ở, nơi du lịch... và đặc biệt nên dùng trên giường thì càng thêm hiệu quả...

Related Posts

Subscribe Our Newsletter