Đệm điện hàn quốc được chế tạo và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn quốc tế

Đệm điện hàn quốc được chế tạo  và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc chất lượng tốt nhất, nên có thể sử dụng cho cả mọi người và có thể cho cảtrẻ em và người cao tuổi hay phụ nữ có thai. Vật liệu sưởi như nhung, cotton được chế tác  theo công nghệ cao, vải mềm và nhẹ,  nó chịu lực và tỏa nhiệt ổn định, quan trọng nhất là an toàn cho sức khỏe vì có mức điện từ trường thấp nhất nằm trong quy định cho phép theo tiêu chuẩn của Hàn đặt ra. Vật liệu làm bằng sợi thủy tinh cách điện có độ bền vững cao, chịu được hiệu điện thế trên 3000V và nhiệt độ đến 1500C trong khi nguồn điện làm việc thường ngày  là 220V và độ nóng trên bề mặt tầm sưởi không hơn  400C. Mọi sản phẩm của Hàn Quốc đều được bảo hành miễn phí 12 tháng và có thời hạn sử dụng không ít hơn 6 năm.

- Đệm điện hàn quốc có thể dùng để làm đệm có phủ ga giường lên, hoặc  cũng có thể đắp như chăn bình thường nhưng khuyên là để làm đệm. Khi trải đệm sưởi nên trải phải thẳng, không để gập chăn.
- Trước khi đi ngủ, nên bật chăn điện trước 20 phút để sưởi ấm trước chỗ nằm cho bạn, sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. khuyến nghị nên điều chỉnh nhiệt độ đệm sưởi thấp hơn nhiệt độ cơ thể một chút.
Nên đọc kỹ lưu ý khi sử dụng Đệm điện hàn quốc
- Nên tránh cho trẻ em tự ý sử dụng bộ điều khiển tránh trường hợp trẻ tự điều chỉnh nhiệt độ quá cao. Không nên cho trẻ em sử dụng đệm điện ở nhiệt độ quá cao không tốt cho trẻ nhỏ.
- Không nên tự động sửa chữa, tháo dỡ chăn điện. Trong trường hợp chăn có trục trặc vui lòng gửi tới công ty để được bảo hành.
- Trường hợp không sử dụng đệm điện trong thời gian dài, xin vui lòng rút phích cắm nguồn điện tránh hỏng chăn.
- Tránh để nước xúc tiếp với bộ điều khiển đệm  điện.
- Bạn Không nên để vật nuôi trong nhà như chó, mèo cào rách mặt đệm sưởi rất nguy hiểm.
- Không quấn đệm sưởi quanh người để sưởi ấm.
- Trường hợp giặt Đệm điện hàn quốc bằng máy nên cho chăn vào trong lưới giặt.
- Trường hợp giặt đệm điện thì nên giặt khô, nếu bắt buộc.
- Không nên điều chỉnh nhiệt độ cao quá phòng trường hợp bị bỏng, đặc biệt trong trường hợp có trẻ em ngủ chung.
Một số cách bảo quản đệm điện:
Khi hết mùa lạnh, trước khi cất đệm điện bạn nên vệ sinh chăn sạch sẽ, bạn có thể sử dụng cách sau:
+ Gập đệm theo chiều ngang làm 4 lần, tiếp tục gập chăn theo chiều dài 4 lần.
+ Cho đệm sưởi vào trong một túi nilon, bọc kín, để bộ điều khiển bên ngoài bịch nilon.
+ Điều chỉnh nhiệt độ ở mức cao nhất trong vòng 2h. đệm của bạn sẽ tự động tiêu diệt hoàn toàn các vi sinh vật có hại.

+ Sau đó bạn lấy chăn ra giũ nhẹ nhàng bụi sẽ sạch nhẹ nhàng và phơi nắng.
+ Trong trường hợp có nắng bạn cũng có thể phơi chăn ngoài nắng cũng có tác dụng diệt khuẩn tương tự. Sau đó, bạn gập chăn lại và cho vào túi cất trong tủ.
Đệm điện Hàn Quốc đã được chứng thực  an toàn theo tiêu chuẩn của Mỹ, châu âu. Đệm điện dùng để dưới ga hoặc dưới chỗ nằm chứ không phải dùng để đắp. Chất lượng thì đã được rất nhiều người thừa nhận  là rất tốt vì dễ sử dụng tốn ít điện năng . Không bị khô như điều hoà không bị hơi nóng phả vào mặt như quạt sưởi hay điều hòa. Nhiệt độ ổn định không bị tác động bên ngoài.
Thiết kế nhỏ gọn có thể trải bên dưới ga. Đệm điện hàn quốc có khả năng tỏa nhiệt đều nên có tác dụng tốt cho quá trình tuần hoàn máu khi nghỉ ngơi , làm ấm cơ thể mau chóng   , chống nhức mỏi lưng, đau xương khớp của bệnh thấp khớp. Đặc biệt nó cũng có tác dụng tốt cho người già yếu, trẻ em, phụ nữ sau khi sinh và người bị đau mỏi lưng mạn tính  .
Chăn, đệm điện được khách hàng ưa chuộng   trước nhất   vì theo nhiều người chăn điện có rất nhiều tiện ích. Có thể nói các loại đệm điện có bảng điều khiển cảm ứng vừa ấm lại có thể mở cửa lưu thông thoáng  không khí. Nó giúp cho người sử dụng dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu hơn so với các loại chăn thông thường khác.
Chăn điện sưởi Hàn Quốc chất lượng cao thiết kế bắt mắt, ăn nhập với không gian đương đại  . Sản phẩm rất nhẹ, vỏ bọc Polyeste có thể dùng làm đệm sưởi để lót dưới ga giường.
Tác dụng: Sưởi ấm
+ Có tác dụng tốt cho quá trình tuần hoàn máu khi nghỉ ngơi , làm ấm cơ thể chóng vánh   , các bệp về thấp khớp như chống nhức mỏi lưng và đau xương khớp.

+ Nó còn Có tác dụng tốt cho cả người già, trẻ em và phụ nữ sau khi sinh và người bị đau mỏi lưng kinh niên  .

Related Posts

Subscribe Our Newsletter