Tính năng ưu việt của đệm điện hàn quốc:

Chăn đệm điện được sản xuất theo công nghệ đặc biệt đảm bảo an toàn cao và tiện lợi nên đã được đưa vào thực tế sử dụng rộng rãi nhiều năm và ngày càng được hoàn thiện về chất lượng cũng như mẫu mã bắt mắt. Vài năm nay, sản phẩm  này chiếm lĩnh một thị phần không nhỏ và được ưa chuộng không chỉ ở Nhật hay các nước Đông Nam Á mà còn nhiều nước khác trên thế giới như Đức, Hàn Quốc, Nhật... bởi có nhiều đặc tính khác hẳn với những sản phẩm sưởi khác,có đặc điểm nổi bật trước nhất là:


Ưu điểm của  đệm điện sự thông minh khi chỉ tỏa nhiệt ở chỗ mà bạn nằm nên không ảnh hưởng đến sức khỏengười dùng. Chất liệu được sử dụng có chất lượng hàng cao, đẹp, nhẹ  và mỏng, nhưng giữ ấm tốt, phù hợp với tất cả mọi người cả  người tuổi cao, người không khỏe và sản phụ cũng có thể nằm... Người nằm sẽ  được cảm giác thư giãn nhờ được kích thích tuần hoàn máu, trao đổi chất rât hiệu quả. Không khí phòng ngủ trong lành, không có hơi nóng trực tiếp phả vào mặt, bạn sẽ không bị khô da như với điều hòa, quạt sưởi ...
Tiết kiệm năng lượng:
Do chỉ tỏa nhiệt để giữ ấm cho cơ thể nên các chăn sưởi chỉ cần có công suất tiêu thụ thấp. Chính vì thế mà một chiếc chăn sưởi tiêu tốn năng lượng chưa bằng 10% so với lò sưởi điện loại nhỏ (500W) và có thể giữ cho ta một giấc ngủ ấm áp hơn 8 tiếng mà chỉ ngốn hết 1/3Kwh (tức 3 đêm mới hết một số điện).
Bảo vệ sức khỏe:
Được chế tạo từ những vật liệu mềm và nhẹ nhung, cotton. Đệm sưởi có tác dụng không chỉ giữ ấm cho cơ thể người mà còn có giá trị kích thích tuần hoàn máu và các quá trình trao đổi chất, có tác dụng ngăn ngừa và trị liệu một số bệnh thường gặp như thấp khớp, đau lưng, đau cột sống hay xương khớp...

1.6. Chất liệu: Vải nhung, cotton.
Chú ý: Cách sử dụng đệm điện một cách cho hiệu quả, thì bạn nên dung ga hoặc chăn mỏng trải lên trên và điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp bằng bảng điều khiển.
2. Đặc điểm:
Đệm điện hàn quốc có khả năng tỏa nhiệt chỉ làm ấm đều cơ thể nên có tác dụng tốt cho quá trình tuần hoàn máu khi nghỉ ngơi, làm ấm cơ thể nhanh chóng, chống đau nhức sương khớp. Đặc biệt có tác dụng tốt cho tất cả người già, trẻ em và phụ nữ sau khi sinh và người bị đau mỏi lưng mãn tính.
Chăn điện rất nhẹ, vỏ bọc bằng nhung hoặc 100% cotton, bông Plyeste có thể dùng làm đệm sưởi để lót dưới ga giường hoặc đắp trên người.
Thời gian chỉ cần 15 - 20 phút tấm trải điện sẽ ấm lên, tốt nhất là phủ thêm chăn để đệm điên ấm nhanh hơn. Bẳng điều khiển Có nhiều mức nhiệt tùy chọn, để bạn dễ dàng điều chỉnh thích hợp với điều kiện thời tiết.
Dây nhiệt đặc biệt có khết cấu bằng sợ thủy tinh nên không ngấm nước,chống rò gỉ điện giật.
Bộ điều chỉnh nhiệt thông minh.
Sẳn phẩm có mức tiêu thụ điện rất thấp, chỉ khoảng 90 ~ 180W/h nên sản phẩm đem lại hiệu quả sưởi ấm cao mà rất tiết kiệm điện.
An toàn tuyệt đối có thể giặt được tốt nhất là giặt khô. Màu sắc có nhiều rất trang nhã, chất lượng rất cao, sử dụng lâu dài.
3. Công dụng:
. Đảm bảo độ ấm tuyệt vời cho cơ thể vào những đêm đông giá rét.
.Với cơ chế tỏa nhệt nên đệm điện giúp Loại bỏ hơi nước ẩm thấp , giúp bạn đảm bảo cho giường nệm luôn khô tháo và rất ấm áp cho dù không khí có trở nên lạnh lẽo về đêm, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon.
. Giúp cho máu, khí huyết lưu thông tốt khắp cơ thể.
. Đệm sưởi ấm rất tốt sức khoẻ, cho người già và những người bị các chứng đau lưng mỏi cơ, làm giảm thấp khớp bớt đau...
4. Tiết kiệm và kinh tế:
- Đệm sưởi ấm không tiêu tốn nhiều điện năng (30W - 150W). Trong điều kiện trung bình (60W), giả sử dùng 10h/ngày, chi phí cho 1 tháng dùng đệm sưởi là: (60W x 10h x 30 ngày)
Dùng đệm sưởi vừa cho ta cảm giác dễ chịu thoải mái và ấm áp mà người dùng vừa thở được không bị đốt cháy O2 nên rất trong lành về đêm.
- Đệm sưởi ấm được ưa chuộng trên khắp thế giới, sản phẩm này đã được dùng phổ biến ở các nước đông âu có không khí lạnh và Châu Âu,Mỹ, ở Châu Á thì Hàn Quốc, Nhật Bản từ rất lâu rồi. Taatscar mọi người... đều có thể sử dụng đệm điện vì nó rất an toàn và có tính kinh tế cao. Đệm có thể mang đi dễ dàng và sử dụng mọi nơi : phòng ngủ, Ký túc xá của sinh viên, phòng bệnh viện, nơi du lịch bạn đi... và đặc biệt là trên giường thì  hiệu quả càng cao... độ bền cao trong quá trình Sử dụng trong nhiều năm.
- Việc sử dụng đúng hướng dẫn giúp cho đệm sưởi có thể dùng lâu dài. Rất nhiều người mang những chiếc đệm sưởi, đệm điện từ nước ngoài về VN, người dân Nhật, Hàn Quốc đã sử dụng được nhiều năm  mà vẫn dùng tốt.
5. Hướng dẫn sử dụng:
-Cách gấp chăn quan trọng là không nên để bộ điều khiển nhiệt ra ngoài mà nên để trong lòng chăn để đảm bảo tuổi thọ cho bộ điều khiển.

Với chất liệu 100% cotton thiên nhiên, chăn sưởi không gây cảm giác khô, nóng, khó chịu như những dòng sản phẩm sưởi ấm cùng loại khác.

Related Posts

Subscribe Our Newsletter