Thao tác cách thức sử dụng máy khử độc BK Ozone M05

khi chúng tôi mua ngành nghề máy khử độc ozone, chúng tôi bằng hiểu các thao tác sử dụng máy. Đối bằng nhiều loại máy cảm ừng thường loại hình cách thức sử dụng khó hơn những máy dạng cơ. Tuy nhiên về căn bản chúng khá nhỏ nhoi cùng lúc không khó khăn, chỉ với đọc qua các bước là chúng tôi giúp được 1 cách dễ dàng. 
 
Khác với những chiếc máy khử độc ozone mã cũ, lĩnh vực đời mới này có thêm chức năng ion cùng lúc có không giản dị phương thức sử dụng nhưng máy mã m04 hay là m03.
Bước 1 : Căm cái dây điện cùng lúc sợi nguồn điện ổn định 220V
Bước 2: Cắm 2 dây sục vào 2 đầu ra khí của máy
Bước 3: Bật công tắc, đèn màu đổ OZONE sáng bại lộ mặt cho việc cài đặt thời điểm chạy ở chế độ ozone
Bước 4: gài đặt chính sách và lúc chạy của máy
4.1 chính sách OZONE thời gian đèn màu đỏ OZONE sáng ấn nháy vỡ lở diện cho chương trình gài đặt máy chạy ozone trong khoảng thời gian gài đặt. nhấn nút UP hay là DOWN Để tăng hay là giảm khi . Mỗi buổi sáng, tăng hạn chế 5 phút. Việc chọn hiện giờ ở thùy vào thể tích và đối tượng cần phải dọn dẹp . lúc lúc làm không nghỉ , đèn sẽ nhấn nháy liên tiếp chuyện . Để bề mặt cách thức cách thức sử dụng tiếp , lặp lại bước 4.1 nếu có 2 đối tượng thì mỗi vời hình thức loại hình sử dụng cho càng đối tượng. nếu chỉ có 1 đối tượng thì sử dụng cả hai vòi sục vào 1 chậu
4.2 chính sách AUTO click nút PROGRAM tại mặt máy tới thời kỳ đèn màu xanh AU TO sáng bấm nháy vỡ lở diện cho chế độ ghim đặt máy phát ozone tự động. ấn nút UP hay là DOWN Nếu muốn tăng hay giảm bớt thời gian , Mỗi bước tăng giảm là 0,5 hiện nay . trên chính sách này máy sẽ tự động chạy 5 phút nghỉ 10 phút rồi lại lặp lại cho tới biến chi ra thời kỳ gài đặt. Mục đich hình thức phương thức cách dùng tại chính sách này loại hình cách thức sử dụng Để khử mùi trong phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh, thanh lý mùi tủ lạnh, tủ quần áo, giầy dép
4.3 chế độ ION ấn nút PROGRAM trên mặt máy tới giai đoạn màu vàng ION sáng bấm nháy ló mặt cho chính sách ghim đặt máy phát ion âm. Nhất nút UP hay là DOWN Nếu muốn tăng hay giảm bớt thời điểm . Mỗi lần tăng hạn chế là 5 phút.

Related Posts

Subscribe Our Newsletter