Tác dụng khi dùng máy xông hơi khô với tinh dầu

Phương pháp xông hơi bằng lều xông hơi giá rẻ ở nhà Lúc này được nhiều người lựa chọn. Chúng không chỉ có tác dụng trong giải tỏa tâm thần, bình phục sức chóng vánh, chữa bệnh và hoạt động xinh cho nữ giới. Khi xông hơi kết hợp với sử dụng thảo mộc và tinh dầu tăng thêm tốt nhất trong quá trình nâng cao sức khỏe và hoạt động xinh xắn.


Tinh dầu hoa oải hương: Chúng là một trong những loại tinh dầu phổ quát và được ham chuộng nhiều nhất. Chúng được áp dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau từ hoạt động các hóa chất trong giặt, trong mỹ phẩm đến Cơ hội chống khuẩn, chống viêm và chống trầm cảm. Khi xông hơi tại nhà với tinh dầu này chúng có tác dụng đang trẻ hóa làn da, giảm thiểu stress rất quá tốt. Trong các spa xông hơi, massage người ta sử dụng nhiều để đang xinh. Cách dùng khi xông hơi ướt trên nhà: Cho vài giọt tinh dầu oải hương khi nước còn chưa nóng, sau đó hoạt động sôi nước và xông hơi với lều xông hơi hồng ngoại trong vòng 20-30 phút. Ngoài ra chúng còn có rất nhiều tác dụng khác trong làm thư thái đầu óc, chữa đau đầu mất ngủ…

Tinh dầu dừa: Nói tới tinh dầu dừa người ta nhắc ngay đến các công dụng đang xinh quá tuyệt của chúng. Chúng chứa 3 loại chất chống oxi hóa như phenol, phytosterol, vitamin E. Rất rất tôt cho chăm nom da, tóc, móng… Khi xông hơi ướt hoặc khô bạn hãy thoa 1 lớp dầu dừa lên toàn thân và ngồi xông, tinh dầu sẽ dễ dàng thẫm thấu vào da làm da mịn màng, mềm và kháng khuẩn rất quá tốt.

Tinh dầu gừng: bạn tôi có thể sử dụng tinh dầu dừa để xông hơi với tác dụng giải cảm, hạn chế nhức đầu, chống viêm xoang, tăng cường sinh lực và chỉ trong thời gian ngắn nhất bình phục sức khỏe. Tinh dầu gừng có tác dụng quá tuyệt trong đốt cháy mỡ thừa, nên khi xông hơi tôi đều có vừa xông, vừa kết hợp massage tinh dầu dừa lên các vùng mỡ thừa như phần bụng, phần đùi để đốt cháy mỡ thừa và săn chắc con người.

Tinh dầu chanh cũng là 1 trong những tinh dầu được nhiều người sử dụng trong xông hơi. Chúng có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn. Cùng lúc tinh dầu chanh có tác dụng tốt để trị mụn ở da mặt, chúng ta đều có sử dụng tinh dầu chanh để xông hơi mặt.

Tinh dầu tràm được nhiều người cách dùng, chúng sử dụng cho tất cả các đối tượng từ nữ giới đem thai đến trẻ sơ sinh. Chúng có tác dụng kháng viêm, dự phòng và chữa nhiều bệnh như sổ mũi, cảm cúm, nhức đầu…Khi xông hơi cách dùng tinh dầu tràm chúng có tác dụng giải cảm rất rất tôt, giúp hạn chế stress và hạn chế nhức đầu. Có thể xem thêm: giá lều xông hơi

Related Posts

There is no other posts in this category.
Subscribe Our Newsletter