Bồn ngâm chân và tinh dầu hương nhu là chiếc chìa khóa vàng cho sức khỏe

tinh dầu hoa oải hương bán ở đâu .Bàn chân là bộ phận quan trọng bao gồm 66 huyệt vị lại tập trung nhiều dây thần kinh được thông giao với toàn bộ thân thể . Mọi bệnh tật và tình trạng sức khoẻ của con người sẽ được phát hiện qua các nút thần kinh, hay còn gọi là khu phản xạ được phân bố trên khắp đôi bàn chân. Mỗi khu phản xạ đó tương ứng với từng bộ phận, các cơ quan nội tạng trong cơ thể con người. Có lẽ từ phát hiện này mà các nhà y thuật xưa đã sớm hình thành nên phương pháp chữa bệnh, hồi phục chức năng bị tổn thương sau khi bị bệnh bằng cách xoa bóp các khu phản xạ tại bàn chân. Và ngày nay, phương pháp này ngày càng được phát triển với nhiều cách chạy chữa mới rất tốt nhất như: Châm gây tê cắt cơn đau ; day click huyệt; dùng nước nóng pha muối, kết hợp với thảo dược để ngâm chân... Nhằm tác động lên khu phản xạ, trợ lực khí, huyết lưu thông, giúp cho hệ thần kinh lấy lại thăng bằng , cũng chính là giúp hệ miễn dịch được tốt hơn.

Ngâm chân bằng nước nóng thêm vài giọt tinh dầu bạc hà : Mỗi buổi tối bạn nên ngâm chân khoảng 30 phút trong chậu nước nóng và đều có cho thêm một ít muối vào bồn massage chân. Muối có tác dụng sát trùng , diệt khuẩn, chữa bệnh ngoài da, làm sạch da, khử mùi hôi chân, tẩy da chết… Ngoài ra nước nóng liên kết muối làm mềm da, hỗ trợ cơ năng bàn chân giãn ra một cách mềm mại, nhằm thúc đó sự lưu thông khí huyết. Muối Khoáng Biển có tác dụng rất tốt đối với các loại bệnh đau nhức xương khớp dạng thấp, chứng ra nhiều mồ hôi, viêm sợi thần kinh ngoại vi...

thực hành tổng hoà các liệu pháp trên một cách đều đặn sẽ giúp cơ thể điều chỉnh những rối loạn chức năng của cơ quan hô hấp; tiêu hóa; tuần hoàn; thần kinh; cơ xương khớp; sinh dục; tiết niệu; giảm bớt đau, êm dịu thần kinh, giảm stress; thư giãn và phục hồi sức khỏe. Ngâm chân thảo dược bán tinh dầu quế và xoa bấm huyệt là phương pháp thư giãn, chữa bệnh đơn giản , rất tốt nhất , an toàn , dễ thực hiện và không hề tốn kém.

Bồn ngâm chân Beurer FB 50 là sự liên kết tuyệt vời những thiết bị trông nom sức khoẻ hàng đầu lúc này với phương pháp ngâm chân truyền thống của Trung Quốc. Bồn tác động chủ yếu lên xung huyệt đạo bàn chân và gót chân. Quả là một liệu pháp tổng hợp giữa massage, rung nhấn huyệt, massage thủy lực, Massage từ trường, cảm biến hồng ngoại, lăn, lắc tác động trực tiếp chuyện lên hệ kinh lạc, huyệt đạo nơi bàn chân, giúp giải độc rất rất tôt cho thân thể . Ngoài ra, với FB 50 chúng ta còn có thể massage khô (không cần đổ nước), massage kèm hồng ngoại và rung click huyệt.

Related Posts

There is no other posts in this category.
Subscribe Our Newsletter