nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo

Với tinh thần ham hỏi học, cô cử nhân Nguyễn Thị Hồng luôn có niềm mơ ước là có thể nuôi cấy thành công viên đông trùng hạ thảo . Với mơ ước ấy, cộng thêm thế mạnh được tích lũy của quá trình học tập trong chuyên ngành vi sinh vật, Cùng với những kinh nghiệm trong quá trình tìm hiểu thực tiễn. Ban đầu Hồng tiến hành các thể nghiệm và xây dựng mô hình nuôi cấy các loại nấm như nấm sò, nấm rơm, mộc mà thôi. Bước đầu ai cũng gặp khó khăn, nhưng với ý chí quyết tâm của chúng ta Hồng dần dân thử nghiệm thành công, Để từ đó tiếp thêm sức mạnh nuôi cấy thảo dược đông trùng hạ thảo Việt Nam.


Để có thể thành công trong thử nghiệm này, Hồng đã phải có những bước chuẩn bị vững chắc. Phải kể đến như nghiên cứu mô hình trồng đông trùng hạ thảo tại Thái Lan và Trung quốc. Đã qua bao lần thất bại liệt, tưởng giá như Hồng đã phải bỏ cuộc. Nhưng tới tháng 10/2011, thảo dược Đông trùng hạ thảo của Hồng đã nuôi cấy thành công, đánh dấu một bước phát triển vượt bậc cho ngành sinh vật học nước nhà.
mua đông trùng hạ thảo ở đâu tốt .vật liệu chính để nuôi cấy thảo dược này là gạo và nước dừa tươi Việt Nam và pha trộn thêm các chất bồi bổ khác. Chị Hồng cho hay, quy trình sáng tạo đông trùng hạ thảo phải được khép kín tổng thể và luôn được tiệt trùng cao. Với việc nghiên cứu thành công của cô cử nhân Nguyễn Thị Hồng đã đưa Việt Nam tiến xa ra thị trường quốc tế. Các mặt hàng Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam không chỉ được bán trong nước mà còn được gửi mẫu sang các nước khác như: Thụy Sỹ, Dubai, Thái Lan, Lucxămbua,… để chào hàng. Thảo dược này đã nhận được nhiều phản hồi rất hăng hái từ các phía đối tác, hứa nhiều triển vọng phát triển mới trong mai sau cho nước nhà.


giá thuốc đông trùng hạ thảo .Để tránh sắm phải hàn kém chất lượng, hàng kém chất lượng, quý khách hàng nên tìm tới địa chỉ tiêu thụ thảo dược đông trùng hạ thảo giá rẻ tốt nhất của mọi người. Mọi đầy đủ về đông trùng hạ thảo Việt Nam, quý khách hãy gọi điện ngay đến mọi người để được giúp cho những thắc mắc này nhanh nhất.

Related Posts

There is no other posts in this category.
Subscribe Our Newsletter