mình muốn răng trắng sáng đi chơi ngày tết

Cách 1: làm tr ắng răng b ằng trái cây

Thường xuyên ăn các loại trái cây như: táo, cần tây, cà rốt, rau cải, rau diếp… Lượng axit bỗng nhiên trong những loại thực vật Bên cạnh sự giàu chất xơ của táo giúp loại đi những mảng bám và hoạt động răng bạn tôi trắng hơn.

Cách 2: làm trắng răng bằng giấm táo

Nhúng bàn chải đánh răng vào dung dịch giấm táo, chà nhẹ lên răng. Răng của bạn chẳng những sẽ trắng lên mà các chất do ăn uống còn lại trong miệng cũng được đang không bẩn sẽ.

Cách 3: làm trắng răng bằng quả dâu tằm tây

meo-giup-rang-trang-sang-cuc-hieu-qua1

– Cắn ngập quả thanh mai tây và để nguyên trong vòng 5 phút, chất tẩy dịu nhẹ trong dâu tây sẽ xóa sạch các vết ố vàng tại răng

– Nghiền dâu tây, hòa chung vào kem đánh răng dùng đều đặn hàng ngày bạn tôi sẽ có một hàm răng trắng bóng

Cách 4: làm trắng răng bằng bánh mì

– Nướng một mẩu bánh mì cho đến khi vỏ bánh cháy đen

– Cạo lớp cháy, hòa chung với kem đánh răng, lúc trước đi ngủ dùng hỗn hợp này chà mạnh lên răng

Cách 5: làm trắng răng bằng mía

Mía không những bồi bổ mà còn có thể hoạt động trắng răng. Thường xuyên ăn mía sẽ giúp hàm răng của tôi trắng sạch bởi khi nhai mía, bã mía chà sát vào răng sẽ giúp răng trắng sạch hơn

Cách 6: đang trắng răng bằng miếng cau

Nếu quan sát hẳn bạn tôi đã từng thấy các cụ sau khi nhai trầu hay dùng miếng cau chà sát lên răng. Không thừa đâu, bạn tôi thử xem, các vết ố vàng sẽ loại bỏ đấy

Cách 7: làm trắng răng bằng baking soda

meo-giup-rang-trang-sang-cuc-hieu-qua2

– Dùng nửa thìa baking soda hòa vào nước

– Dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này rồi chà đi chà lại tại răng. Nếu đang thường xuyên tôi sẽ có một hàm răng trắng bóng như ý muốn

Cách 8: đang trắng răng bằng chanh và muối

– Hòa 1 thìa nước cốt chanh tươi cùng vài hạt muối

– Nhúng bàn chải đánh răng vào hỗn hợp này chải lên răng như đánh răng bình thường, những mảng ố vàng sẽ dần loại bỏ. Cách này hiệu quả khá cao nhé bạn!

Cách 9: đang trắng răng bằng natri cacbonat

Natri cacbonat Thực chất là dung dịch nước muối nồng độ 90%. chúng ta có thể hằng ngày súc miệng bằng dung dịch này các vết ố vàng trên răng sẽ bị chấm hết.

Các kỹ thuật trắng răng tại đều rất dễ làm, dễ thực hiện. Điều quan trọng là mình nên hoạt động thường xuyên định kỳ và giảm bớt các loại đồ ăn không quá tốt cho men răng.

Related Posts

There is no other posts in this category.
Subscribe Our Newsletter