Da của chúng ta sẽ cực kì dễ bị tổn thương trong mùa hè bởi nắng nóng và lượng tia tử ngoại tăng lên. Áo chống nắng, mũ, khẩu trang chẳng thể nào bảo vệ hết cho làn da phong phanh của tôi. Hãy cùng tìm hiểu cách làm mặt nạ chuối mật ong cho làn da yêu bạn nhé.

Mặt là chuối mật ong

Mặt là chuối mật ong


1. Tác dụng của mặt nạ chuối mật ong
Các vitamin và khoáng vật trong chuối sẽ thấm đều vào da đem lại sự tươi trẻ và se khít lôc chân lông cho làn da.
mình có biết rằng mật ong rừng nguyên chất có Cơ hội dưỡng ẩm tuyệt vời cho da giúp lấy đi các tế bào chết trả lại cho làn da vẻ láng mịn và mềm mại.

Vậy nên không có gì lạ khi mặt nạ chuối mật ong đã được hàng triệu nữ giới ở thế giới áp dụng để cưng nựng làn da đặc biệt là trong nắng hè gay gắt.

  1. cách làm mặt nạ chuối mật ong
    chất liệu chuẩn bị:- ½ quả chuối chín ( chuối tiêu)

– 2 thìa mật ong rừng nguyên chất

Cách thực hiện:

– Nghiền mịn chuối sau đấy hòa với 2 thìa mật ong rồi thoa lên da mặt vào buổi tối. mình nên bao trùm mặt nạ 15 phút rồi sau đấy rửa không bẩn lại bằng nước ấm.

  1. Một số lưu ý khi chăm sóc da bằng mặt nạ chuối mật ong
    – Mặt nạ chuối mật ong phù hợp với các loại da: thường, hỗn hợp và khô
    – Chuối và mật ong rất lành tính vậy nên mình đều có bao trùm mặt nạ trên mọi độ tuổi

– tôi có thểm thêm nước cốt chanh trong thành phần mặt nạ để hạn chất nhờn bài tiết nếu da mình thuộc loại nhờn nhé.

– chúng ta nên trùm mặt nạ 2-3 lần/ tuần và nên thực thi vào buổi tối để tránh thương tổn bởi nắng và tia tử ngoại cho da.

trên Đây là công thức mặt nạ chuối mật ong giản đơn, tôi có thểm tham khảo một số công thức mặt nạ chăm sóc da nơi đây.

máy khử độc rau quả | máy ozone gia đình | máy ozone công nghiệp