những biến tấu sang chảnh với các tôi có kiểu tóc ngắn

xua thế tóc ngắn đang ngày một chiếm ưu thế trong danh sách các kiểu tóc phái đẹp ưu chuộng nhất Thời điểm. Nét cá tính, ấn tượng mà không kém phần nữ tính, sang trọng của một mái tóc ngắn chinh phục mọi khuôn mặt và mọi phong cách của phái đẹp. thực thụ mà nói, hình như với tóc ngắn gương mặt các nàng sẽ hiện đại và sang chảnh hơn rất nhiều. Nếu như tóc dài có thể làm duyên với nhiều cách buộc, tết khác nhau, thì tóc ngắn chỉ cần riêng cá nhân nó với những biến tấu thú vị từ uốn xoăn, để thẳng hay liên kết cùng tóc mái... là quá đủ cho một vẻ ngoài khác biệt với nét thu hút rất riêng.

Tóc bob

Với những cô nàng thạo mốt cứng cáp sẽ chẳng thể nào cưỡng nổi sức hấp dẫn của kiểu tóc bob chạm gáy. Một kiểu tóc chưa bao giờ lạc điệu hay lỗi mốt tính tới Thời điểm này Thời điểm và hẳn nhiên sau này cũng vậy. Tóc bob không chỉ dễ làm mỗi kiểu cắt ngắn chạm gáy mà nó biến tấu ra vô vàn những kiểu phong phú từ: tóc ép thẳng, xoăn rối, xoăn sóng nước hay uốn đuôi... để các nàng thả phanh tuyển lựa những kiểu nhấn nhá hợp với khuôn mặt và cá tính của mình.

tóc ngắn

Park Soo Jin trung thành với tóc bob, có thể nói kiểu tóc này "lên đời" nhan sắc cho người đẹp, biến cô từ một cô nàng mờ nhạt thếch thuở mới vào nghê thành một bà hoàng của điện ảnh Hàn Quốc.

Tóc lob

Với độ dài dài hơn tóc bob một chút, tóc lob nhẹ nhàng chạm vai mang lại nét dịu dàng nữ tính vô cùng cho phải xinh xắn. Tóc lob là sự kết hợp của nét sang chảnh từ bob và sự bềnh bồng mềm mại của mái tóc dài quen thuộc.

tóc ngắn

kiểu tóc đẹp

tóc ngắn

Tóc lob xoăn nhẹ tình cờ thích hợp với mọi dáng khuôn mặt, đã giúp sắc đẹp và khuôn mặt của Jiyeon thêm phần cá tính và thời thượng hơn.

Tóc tém

Dành cho những cô nàng cá tính, tóc tém bật lên tính cách và gu thời trang khá chất của các nàng. Kiểu tóc cắt cao tôn phần cổ cao gợi cảm, bờ vai thon thả và khuôn mặt thanh thoát. Kiểu tóc tém hay còn gọi là tóc pixie từ lâu đã rất quen thuộc với phái xinh xắn nhưng từ sau bộ phim "She was pretty" kiểu tóc này lại được lăng xê mạnh mẽ hơn cả với nhân vật do nữ diễn viên Go Joon Hee diễn đạt.

vụ mốt năm nay, tóc tém mái tỉa bừa bãi được nhiều quý cô lựa chọn hơn cả. Đây là kiểu tóc khá kén mặt, nó không ăn nhập với các quý cô có mặt vuôn góc cạnh, mà chỉ ăn nhập với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ.

tóc ngắn

Với kiểu tóc này, cô nàng biến tấu từ tóc thẳng với phần mái rủ nhẹ trước kia chán, hoặc để cong bỗng chốc tạo độ phồng nữ tính cho mái tóc.

Related Posts

There is no other posts in this category.
Subscribe Our Newsletter