Học cách phương pháp dùng l���u xông hơi đúng ngay hôm nay

Lều xông hơi (hay còn gọi là phòng xông hơi, túi xông hơi) với nhiều cải tiến mới giúp mình xông hơi ngay ở nhà. Cách dùng túi xông hơi liên kết với tinh dầu thiên nhiên sẽ làm cho bạn có một con người khoẻ mạnh, ngăn ngừa nhiều bệnh tật và chống lão hoá da rất rất tôt.

Tác dụng của lều xông hơi (phòng xông hơi, túi xông hơi) đối với sức khoẻ của mình và gia đình:

– Giúp đốt cháy lượng mỡ thừa và giảm thiểu cân hiệu quả.

– Đào thải các tế bào da chết, giúp chúng ta có một làn da mịn màng, hồng hào, trẻ hóa làn da, giải độc con người rất tốt nhất.

– hỗ trợ điều điều trị rất hữu hiệu các bệnh về da, huyết áp…

– hỗ trợ tinh thần thư thái, khoan khoái và giải toả mỏi mệt căng thẳng

– Thêm nữa còn giúp giảm bớt xương khớp bị đau khớp, cải thiện cơ bắp…

– Ổn định hệ thống tim mạch, giúp lưu thông khí huyết.

– Và giúp lưu thông máu, giúp ngủ lâu hơn

đặc biệt, khi được xông hơi phối hợp cùng thảo dược tự nhiên hay tinh dầu…thì sẽ tác dụng trị liệu sẽ tốt nhất hơn rất nhiều.

chỉ dẫn cách dùng lều xông hơi

Lắp đặt lều xông hơi

– tôi mở phòng xông hơi ra và dựng khung lên

– Sau đấy, cố định vị thế lều và lắp đặt 2 thanh can tại vị thế đã đặt sẵn. Rồi từ từ kéo khoá từ dưới lên ở khung lều sẽ được vững và căng.

– tiếp theo tôi đặt một chiếc ghế vào trong lều: nên dựng ghế gỗ hoặc ghế nhựa để đảm bảo.

– tiếp tục theo tôi lắp van nối bằng inox vào buồng xông hơi trên vị thế lỗ đục sẵn trên lều xông hơi

– Rồi gắn nồi xông hơi vào ống dẫn hơi thứ nhất ( dài hơn) phía ngoài buồng xông và gắn ống dẫn hơi thứ hai ( ngắn hơn) vào hộp điều hoà hơi ở phía trong buồng xông hơi.

– Bước tiếp chuyện theo bạn tôi gắn 2 ồng dẫn hơi vào van inox ở buồng

– Rồi chúng ta đổ nước vào nồi tạo hơi, mức cao nhất 4 lít

– bạn có thể cho vật liệu xông vào nồi tạo hơi: dược chất, bạc hà , hương nhu…

– Ngoài ra, bạn tôi có thể thay thế các loại thảo dược này bằng tinh dầu

– tiếp theo mình rất kết nối phích cắm với nguồn điện.

– Bật công tắc nguồn trên nồi xông hơi

– chúng ta đều có găm đặt thời gian xông trực tiếp chuyện trên nồi hoặc thông qua điều khiển.

– đều có cài đặt mức độ hơi (nhiệt độ) trên mức kết hợp: cao, thấp, trung bình

– Sau đó, chờ khoảng 5 phút cho đến khi hơi tỏa đều trong buồng xông mở khoá của buồng xông và ngồi vào ghế rồi kéo khoá kín.

–Lưu ý sau khi cách dùng xong, hãy nhớ rút phích cắm điện ra.

– Nhớ vệ sinh không bẩn sẽ nồi tạo hơi và phòng xông hơi

– Gấp gọn buồng xông hơi và bảo quản tại khô ráo nánh ánh nắng trực tiếp chuyện.

Related Posts

There is no other posts in this category.
Subscribe Our Newsletter